Tin tức ADO

Xe đạp trợ lực điện ADO x Yvonne LI 2022: Hành trình theo đuổi sự ưu tú

bằng cách ADO Ebike trên Jan 07, 2023

Xe đạp trợ lực điện ADO x Yvonne LI 2022: Hành trình theo đuổi sự ưu tú

Vào ngày 12 tháng 11 năm 2022, xe đạp trợ lực điện ADO đã tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ tại Sportzentrum Eggenstein ở Karlsruhe, Đức và chính thức công bố vận động viên cầu lông thế giới Yvonne Li là đại sứ thương hiệu.

Yvonne Li đã chứng minh tầm nhìn của thương hiệu ADO " Khơi dậy nhiều tiềm năng hơn". Với chứng chỉ SGS, cả hai đang thúc đẩy " Dự án lữ hành ít carbon" để làm mới sức mạnh của sản phẩm xe đạp trợ lực điện ADO, đột phá và theo đuổi sự xuất sắc đồng thời cùng nhau bảo vệ người dùng xe đạp ADO.

Những thách thức và đột phá không ngừng cải thiện các sản phẩm ADO để có trải nghiệm lái xe tốt hơn

Hiện tại, Yvonne là tay vợt cầu lông đơn nữ số 1 của Đức. Yvonne cho biết: "Mục tiêu của tôi là tiến gần hơn đến top những tay vợt cầu lông hàng đầu thế giới, sau đó cạnh tranh với top 5 thế giới và liên tục bứt phá để trở thành tay vợt cầu lông xuất sắc nhất thế giới ". Yvonne luôn chú trọng nâng cao kỹ năng của mình. Cô ấy làm việc chăm chỉ và luôn phấn đấu hướng đến sự hoàn hảo. Những điều này đã giúp cô ấy đạt được thứ hạng 23 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới. Mục tiêu trước mắt của Yvonne là đạt thứ hạng tốt tại Olympic 2024 tại Paris.

Yvonne với thái độ " Thử thách, đột phá và theo đuổi sự xuất sắc" phù hợp với tiêu chí xe đạp trợ lực điện ADO.

ADO đã xây dựng phòng thí nghiệm xe đạp trợ lực điện ADO với SGS. ADO đang tập trung vào chất lượng và theo đuổi trải nghiệm lái xe hoàn hảo. Phòng thí nghiệm của ADO là phòng thí nghiệm QTL đầu tiên trong ngành công nghiệp xe đạp trợ lực điện, đã đươc chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế của SGS.
Hơn nữa, ADO cũng đã được DEKRA và CE chứng nhận. Chắc chắn rằng các sản phẩm của ADO là an toàn và chất lượng cao.

Kho Logistics toàn cầu và hệ thốn giao hàng được nâng cấp để tạo trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong 48 giờ

ADO đã đạt được thành tích giao hàng trong 48 giờ tại Đức, Anh, Áo, Hà Lan, và các quốc gia khác đang lần lượt được mở cửa.
Năm nay, ADO đã tham gia China Netzwerk Baden-Württemberg e.V. (CNBW), bao gồm lợi ích của các công ty, thành phố, tổ chức, trường đại học, cao đẳng và các tổ chức khác. Với sự giúp đỡ của CNBW, ADO sẽ hòa nhập nhanh hơn vào văn hóa và xã hội Đức.

Thế hệ mới của ADO sẽ sớm được ra mắt

Với thông báo chính thức về đại sứ thương hiệu ADO, thế hệ thứ hai của các sản phẩm ADO sẽ ra mắt vào năm 2023 với năm bộ sưu tập mới: ADO Air, ADO Jingle, ADO DECE, ADO Beast và ADO Oasis. Đồng thời, tất cả các dòng sản phẩm sẽ được nâng cấp hoàn toàn với hệ thống điều khiển ADO thông minh và ADO G-drive, tích hợp đầy đủ hiệu suất và trải nghiệm, tạo ra nhiều sản phẩm tiên tiến hơn cho các điều kiện di chuyển khác nhau và cung cấp các giải pháp gần hơn với nhu cầu lái xe của người dùng cho những chuyến đi ngắn.

Trong tương lai, xe đạp trợ lực điện ADO sẽ hợp tác với đại sứ thương hiệu Yvonne Li và SGS để đạt được mục tiêu chiến lược "Lữ hành ít carbon", tạo nên một lối sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng, mở ra một chương mới về "Chuyển động ít carbon".