Tin tức ADO

Phòng thí nghiệm ADO - Tối ưu trải nghiệm người dùng

bằng cách ADO Ebike trên Jan 07, 2023

Phòng thí nghiệm ADO - Tối ưu trải nghiệm người dùng

Hiện tại, điểm khác biệt giữa xe đạp trợ lực điện ADO và các thương hiệu xe đạp trợ lực điện của Trung quốc khác là ADO có khả năng kiểm soát chất lượng sản phẩm mạnh mẽ.

Nhân dịp kỉ niệm một năm thành lập thương hiệu, phòng thí nghiệm xe đạp trợ lực điện ADO đã chính thức ra mắt với số vốn đầu tư khoảng 2,5 triệu euro. Quyết định này có vẻ điên rồ với nhiều người. Có thực sự đáng để đầu tư nhiều như vậy hay không? Ông Sen - người sáng lập thương hiệu cho biết: "Chúng tôi muốn phát triển thương hiệu ADO trở thành một thương hiệu lâu dài. Nếu muốn tiến xa hơn, chúng ta phải đầu tư vào phát triển sản phẩm và công nghiệp thử nghiệm. ADO luôn lấy người dùng làm nòng cốt và phòng thí nghiệm tạo ra một thương hiệu thân thiện với người dùng nhất. Thiết kế công cụ và thiết bị tải để mang lại những trải nghiệm tốt nhất, chỉ có phòng thử nghiệm tiên tiến mới có đước những sản phẩm chất lượng tốt, và mới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

ADO laboratory
ADO Laboratory
ADO tuân thủ mục đích ban đầu "Bảo vệ việc di chuyển hàng ngày trong đô thị", và là phòng thí nghiệm xe đạp trợ lực điện QTL đầu tiên trong ngành đã được ủy quyền bởi tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế SGS – Phòng thí nghiệm QTL của ADO. Điều này chứng tỏ khả năng kiểm tra và thử nghiệm, khả năng sáng tạo R&D và trình độ quản lý phòng thí nghiệm của ADO đã đạt đến trình độ của ngành công nghiệp hàng đầu trong nước, điều đó có nghĩa là các sản phẩm của ADO đều là những sản phẩm chất lượng cao đã trải qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
SGS (Societe Generale de Surveillance S.A.) là cơ quan thẩm định kỹ thuật và kiểm soát chất lượng sản phẩm được quốc tế công nhận, đồng thời là cơ quan chứng nhận lớn nhất và đủ tiêu chuẩn nhất trên thế giới. Trong số đó, các thương hiệu Trung Quốc như HUAWEI, TCL và Haier cũng đã áp dụng chứng nhận SGS làm tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm.

Vậy nó có ý nghĩa gì với người dùng?


1. Chất lượng sản phẩm tốt, tuổi thọ sản phẩm dài lên tới 10 năm.


ADO đã đầu tư vào các công cụ thử nghiệm và thiết bị thử nghiệm tiên tiến để hỗ trợ cho các hạng mục thử nghiệm X như thử nghiệm phương tiện mới, thử nghiệm các bộ phận, đánh giá và thử nghiệm hệ thống an toàn điện và thử nghiệm ứng suất cơ học, bao gồm hiệu suất xe, hiệu suất cơ học, hiệu suất vật liệu, thử nghiệm chức năng của X loại như hiệu suất độ mạnh. Các phương pháp thử nghiệm phù hợp với tiêu chuẩn của tổ chức SGS. Mỗi bộ phận và toàn bộ xe phải vượt qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng để đảm bảo chất lượng.

Ví dụ, khung xe của ADO sẽ trải qua 10,000 lần thử nghiệm độ cứng của vật liệu, kiểm tra độ thoái hoá tự nhiên, kiểm tra khả năng chống ăn mòn của vật liệu, cũng như kiểm tra cường độ rung và kiểm tra mỏi áp lực; phuộc trước của xe sẽ trải qua 10,000 lần thử nghiệm tác động. Điều này chứng mình khung xe của ADO có thể sử dụng lên tới 10 năm, rất chắc chắn, không dễ bong tróc sơn và rất ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Đồng thời, một chiếc xe mới sẽ trải qua 10,000 lần kiểm tra độ bền, ứng suất cơ học và kiểm tra hiệu suất cơ học, theo đuổi sản phẩm chất lượng cao nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.

2. An toàn, đáng tin cậy, tuổi thọ pin ổn định và độ bền lên đến 100km


Vấn đề mà người dùng quan tâm nhất là độ an toàn của pin. Về vấn đề này, phòng thí nghiệm ADO có các tiêu chuẩn sản xuất và tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt với pin, liệu pin được sản xuất theo tiêu chuẩn có an toàn hay không, pin có tuổi thọ ổn định hay không và tuổi thọ có ổn định lâu dài hay không. Tuổi thọ pin:
Mô phỏng môi trường nhiệt độ thấp để quan sát xem pin có cung cấp dòng điện ổn định ở nhiệt độ thấp (-20°C);
Môi trường nhiệt độ thông thường, dung lượng pin có đủ tiêu chuẩn trong các tình huống thông thường hay không;
Kiểm tra ở môi trường nhiệt độ cao (55°C) để xem quá trình sạc và xả pin có bất thường hay không; đồng thời kiểm tra hiệu suất của cảm biến nhiệt;
Bằng cách sạc và xả pin nhiều lần, quan sát xem dữ liệu kiểm tra pin có đủ tiêu chuẩn hay không;
Sau 8h với 12 lần kiểm tra để đảm bảo độ ổn định của từng bộ pin;
Cuối cùng cài đặt bảng bảo vệ pin được chứng nhận bởi SGS để tránh làm hỏng pin;
Kiểm tra dữ liệu pin của 5 chiếc xe đạp trợ lực điện trong quá trình lái xe mới thực tế, ví dụ như nó có ảnh hưởng đến độ an toàn của pin trong X giờ lái xe trên đoạn đường gập ghềnh hay không. Sau khi đảm bảo rằng không có nguy cơ tiềm ẩn về an toàn, công đoạn sản xuất cuối cùng và sản xuất hàng loạt pin sẽ được tiến hành. Quá trình thử nghiệm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn AQL.
Quy trình nghiêm ngặt này đảm bảo rằng pin ADO có thể cung cấp năng lượng đầu ra ổn định, chất lượng, tuổi thọ pin và tuổi thọ dự tính.

3. Lái xe thoải mái, trải nghiệm lái xe tốt nhất

Quá trình phát triển và thiết kế sản phẩm mới của ADO sẽ kết hợp thiết kế công thái học, đồng thời thực hiện các thử nghiệm nhịp cao và thấp theo nhu cầu thị trường để đảm bảo thiết kế được mẫu mã thoải mái nhất.

Đồng thời, xe đạp ADO sẽ được kiểm tra khả năng vận hành êm ái, bao gồm kiểm tra khả năng phanh, kiểm tra khả năng leo dốc và kiểm tra tỷ lệ trợ lực. Mô phỏng xe đạp trợ lực điện ADO trong điều kiện đường xá phức tạp như đường sỏi đá và ghồ ghề, tốc độ nhanh nhất vẫn có thể đạt 25km/h, tốc độ lên dốc êm ái và tiết kiệm sức, khoảng cách phanh là ngắn và ổn định, khả năng hấp thụ chấn động mạnh để có được trải nghiệm lái xe thoải mái nhất của người dùng.

4. Lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn

Trong quá trình phát triển sản phẩm, ADO sẽ thu thập mọi nhu cầu và đề xuất từ phía người tiêu dùng và gửi lại cho phòng thí nghiệm sản phẩm. Bộ phận phòng thí nghiệm sẽ thiết kế và cải tiến sản phẩm sau khi xem xét. Ví dụ như nới rộng kích thước lốp, nới rộng tay lái để nắm tốt hơn... Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những chiếc xe đạp trợ lực điện có động cơ được đặt ở giữa đang được phát triển.

Về mặt dịch vụ ADO đã đạt được thành tích giao hàng 48h tại Đức và Anh và người dùng sẽ nhận được sản phẩm yêu thích của họ trong 48h (ngày làm việc) sau khi đặt hàng. Về dịch vụ hậu mãi, ADO có trung tâm dịch vụ hậu mãi tự xây dựng và kho phân phối phụ kiện tại Đức để đảm bảo yên tâm cho người dùng mua hàng, yên tâm sử dụng và lái xe thoải mái, trở thành nền tảng cho những chuyến đi hàng ngày của người dùng.

Về chứng nhận DEKRA Mark và chứng nhận SGS CE

Sau khi các sản phẩm xe đạp trợ lực điện ADO vượt qua các tiêu chuẩn sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, họ sẽ đăng ký với các cơ quan kiểm tra quốc tế chuyên nghiệp DEKRA và SGS để kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm bởi các cơ quan chuyên môn. ADO thành công đạt được chứng nhận DEKRA Mark và chứng nhận SGS CE được quốc tế công nhận. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho sự an toàn và chất lượng cao của các sản phẩm ADO.

Điều đáng nói là xe đạp trợ lực điện Dece 300 đã vượt qua dấu kiểm tra hiệu suất SGS (Dịch vụ chứng nhận kiểm tra hiệu suất của SGS), và có thể tra cứu chứng chỉ bằng cách quét mã QR sau. Rất ít thương hiệu Trung quốc vượt qua được chứng chỉ này. ADO đã đạt được. ADO đang phấn đấu trở thành một chuẩn mực trong số các thương hiệu Trung Quốc.

Trung tâm thử nghiệm ADO sẽ luôn tập trung vào người dùng, tăng cường đổi mới sản phẩm, nghiên cứu và phát triển, tuân thủ chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng giá trị cốt lõi kỹ thuật và khả năng cạnh tranh của thương hiệu ADO. Trong tương lai, trung tâm thử nghiệm ADO sẽ được trang bị hệ điều hành điều khiển điện tử ADO G-Drive để phát triển các sản phẩm cá nhân hoá chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. ADO sẽ sớm tung ra các sản phẩm mới như chở hàng và cắm trại ngoài trời.

Băng qua thành phố của bạn, xe đạp trợ lực điện ADO!