Tin tức ADO

“Lạt” lối cùng xe đạp trợ lực ADO

bằng cách Vy Nhat trên Jun 06, 2023

“Lạt” lối cùng xe đạp trợ lực ADO

Bao nhiêu lần mình đã đến vì đi ở thành phố ấy. Thành phố mà người ta thường gọi ngàn hoa, hoặc đầy sương... Nơi ấy giờ đây phát triển du lịch lắm, cứ cuối tuần là đông đúc hẳn lên. Vậy thì liệu còn bình yên và thi vị không?

Thiên nhiên ở Đà Lạt dù nhỏ nhắn nhất cũng luôn có linh hồn, sức sống mạnh mẽ lắm!

Với mình, thật dễ dàng để có thể hưởng thụ những lắng đọng mà Đà Lạt vẫn còn giữ được hoặc dù mới mẻ nhưng đâu đó sự an lạc dành cho lữ khách là không thiếu.

Như mọi người luôn biết mình là một người yêu thể thao và thích đạp xe. Cũng bởi mình hiểu giá trị tinh thần và sức khỏe mà xe đạp trợ lực mang lại cho mình thật giá trị. Đến bất cứ thành phố nào trên quê hương, cũng muốn đạp xe dạo thong dong thật chầm chậm để lắng nghe hơi thở của nơi ấy thật sâu sắc. Có thể vì mình là một cô gái thích văn chương ngôn tình của nước ngoài chăng? Ở các nước như Hà Lan, Phần Lan, Thụy Điển, Pháp, Anh... người ta đi xe đạp trợ lực rất nhiều và đôi khi nó còn là phương tiện chính. Thiết nghĩ ở Việt Nam loại hình du lịch và thói quen đạp xe thật khó để quay trở lại như ngày xa xưa ấy. Nhưng mình có một niềm tin là các bạn sẽ đến với xe đạp nhiều hơn. Nên hôm nay mình tiếp tục nói về thú vui đạp xe vòng vòng thành phố Đà Lạt.

Thành phố ngàn hoa với chiếc xe đạp "thần thánh"

Chuyến xe khách giường nằm khởi hành lúc 11h đêm từ Sài Gòn, “chiến mã sắt” của mình được an vị trong hầm xe mà không phải tháo rời bất cứ chi tiết nào, cứ thế mà nghiên em ấy vô hầm thôi. Vé giường nằm lên Đà Lạt là 210k và xe đạp 90k.

Ở Đà Lạt chuyến này, phần muốn đạp xe thong dong là chính, nên các điểm du lịch lớn mình không ghé qua, nhưng cũng review một vài điểm cafe và ăn uống cho mọi người. Mà các bạn chưa từng đạp xe thử dốc, thử đồi, cũng thắc mắc với một chiếc xe đạp địa hình giá rẻ bình thường, có thể đạp được không? 

Bạn sẽ bắt đầu bằng chuyến hành trình bằng xe đạp trợ lực ADO như thế nào?

Khi đến “home stay”, tụi mình được gia chủ tiếp đón với món bột chiên nóng nóng giòn giòn với củ cải muối và trứng thiệt ấm lòng, no dạ biết nhường nào. Cũng bởi không khí lạnh ăn gì cũng ngon dù đơn giản nhất?! Thích quá là thích mà, còn kèm theo ly trà atiso nóng nữa, khởi đầu ngày mới thật chất lượng.

Tham khảo sản phẩm:

Xe đạp trợ lực ADO D30C

Xe đạp trợ lực ADO D30 Lite

Xe đạp trợ lực ADO A26S XE

Đà Lạt mùa này thì mưa, những con mưa phùn cũng làm lòng người tê tái, đạp xe ngoài trời mưa thấy người ta chạy xe máy vù vù mặc áo mưa, mà người run run thấy cứ sao sao. Còn mình đạp xe nên nóng gần chết, lol. Cũng không sợ mưa phùn, rơi lí nhí chỉ đủ ướt lãng đãng trên tóc và áo... Cũng may chiếc xe có dè chắn trước và sau, nên không lo bị văng sình như mấy đợt rồi, hihi, thú vui tao nhã cũng phải có sự chuẩn bị chứ đúng không nè!

Một ngày lạc lối ở Lạt thành bằng xe đạp chỉ thế thôi. Đủ để nhiều dư vị còn đọng lại, và chắc chắn mình sẽ còn quay lại nhiều lần nữa để khám phá Đà Lạt bằng một góc nhìn, một tâm trạng mới mẻ hơn. Với chiếc xe đạp tình tang, mình có thể khám phá khắp nơi một cách lắng đọng nhất mà không chỉ Đà Lạt, quê hương mình còn nhiều điểm thú vị lắm.