Tin tức ADO

Bộ chuyển động Shimano gồm những loại nào?

bằng cách Vy Nhat trên Jun 02, 2023

Bộ chuyển động Shimano gồm những loại nào?

Bộ chuyển động Shimano là cái tên không còn xa lạ đối với những người yêu thích xe đạp. Vậy, bạn đã biết bộ chuyển động này đến từ đâu? Và có những loại nào chưa? ADO E-bike sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này. Cùng xem nhé!

  1. Bộ chuyển động Shimano

Shimano là một thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất phụ tùng xe đạp, cần câu cá và thiết bị chèo thuyền. Shimano được ra đời từ năm 1921.
Hiện nay, thương hiệu này có nhà máy đặt tại Trung Quốc, Malaysia và Singapore. Shimano đang là thương hiệu sản xuất phụ tùng xe đạp lớn nhất thế giới. Đứng sau Shimano là SRAM của Mỹ. 

  1. Bộ chuyển động Shimano gồm những loại nào?

Bộ chuyển động hay truyền động (groupset) Shimano có rất nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu cũng như phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng. 

Shimano Tourney

Đây là bộ chuyển động được nhiều hãng xe đạp thể thao sử dụng nhiều nhất. Điểm mạnh của bộ đề shimano này là có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều môi trường. Tuy nhiên, chất liệu của bộ chuyển động này làm bằng nhựa nên cần bảo quản tốt. 

Xem thêm:

ADO E-Bike là một người bạn đồng hành vững chắc trong cuộc sống đô thị. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên những điều kiện giao thông phức tạp như gập ghềnh, sỏi đá và lên dốc. Tất cả các sản phẩm của ADO đều được thiết kế thân thiện với môi trường và tuân thủ các nguyên tắc về môi trường.