Tất cả các sản phẩm xe đạp trợ lực điện của ADO đều được bảo hành 1 năm. Bảo hành trọn gói của nhà sản xuất đối với các lỗi về kỹ thuật sản xuất (Tất cả các phụ kiện miễn phí đi kèm không nằm trong phạm vi được bảo hành).

 

Thời hạn bảo hành và Đối tượng bảo hành

Bảo hành tự động có hiệu lực từ ngày đăng kí đặt hàng  và khi nhận hàng từ cửa hàng online và chỉ áp dụng với người mua sản phẩm.

Giới hạn của gói bảo hành

I, Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
Thương hiệu ADO cam kết cung cấp dịch vụ kỹ thuật trọn đời cho người dùng ADO. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi.

II, Bảo hiểm sản phẩm
Xe đạp trợ lực điện ADO sẽ được thay thế bất kỳ bộ phận nào được đánh giá là lỗi hoặc hư hỏng ( bao gồm cả những hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển), ngoại trừ trường hợp do lỗi của người dùng. Bảo hành bao gồm danh sách các bộ phận được liệt kê và tuân thủ các điều khoản dưới đây:

 

Bộ Phận Thời gian bảo hành Chính sách bảo hành
Các bộ phận cấu trúc xe (1) Khung 10 năm

 

 

 

Vui lòng liên hệ  jennifer@adoebike.com  nếu có thắc mắc về lắp đặt sản phẩm và điều chỉnh phụ kiện. Chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

 

Lưu ý: Sau khi lắp ráp thứ cấp hệ thống lái và hệ thống truyền động, cần tiến hành vận hành thử.

(2) Phuộc trước năm
(3) Gióng đứng 1 năm
(4) Ghi đông 1 năm
(5) Pô tăng ổ lái 1 năm
(6) Tay phanh 1 năm
(7) Cần thắng 1 năm
(8) Tay quay đĩa xích 1 năm
(9) Bánh xích 1 năm
(10) Cần số 1 năm
(11) Đề số 1 năm
Electric parts (1) Sạc 1 năm
(2) Pin 1 năm
(3) Động cơ 1 năm
(4) Bộ điều khiển 1 năm
(5) Thiết bị đo 1 năm
(6) Trợ lực 1 năm
(7) Cổng sạc USB 1 năm
(8) Tay vít ga 1 năm
(9) Công tắc 2 trong 1 1 năm
(10) Đèn đầu xe 1 năm
Các bộ phận dễ mòn Tay lái, yên xe, bàn đạp, lốp xe, chắn bùn... những bộ phận dễ bị hao mòn sẽ không có thời hạn bảo hành. Nếu trong quá trình sử dụng có hư hỏng gì xin vui lòng liên hệ nhân viên www.adoebike.vn

Chú ý: 

Các vấn đề về khung xe không nằm trong phạm vi bảo hành bao gồm:

1. Do ăn mòn
2. Sơn phai màu, trầy xước và va đập nhãn dán
3. Hỏng do va đập
4. Không thay đổi chiều ( ví dụ như khoan hoặc hàn)
5. Tấm chắn xích gắn vào khung (nếu có)

Pin không được bảo hành trong những tình huống sau: 

1. Những lỗi hoặc hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng không đúng cách (bao gồm các hoạt động lái xe mạo hiểm, đua xe, và các hoạt động tương tự khác không phù hợp với mục đích sử dụng của xe...), bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng dị thường, tiếp xúc với hoá chất, hơi ẩm, chất mài mòn, cát hoặc bụi bẩn, áp lực vật lý, điện hoặc ứng suất cơ điện.
2. Lỗi hoặc hư hỏng do tự sửa chữa
3. Trầy xước, móp méo, hoặc hư hỏng về mặt thẩm mỹ, loại trừ các trường hợp do xe đạp trợ lực điện ADO gây ra.
4. Số seri, mã vạch trên sản phẩm bị mất, làm xấu đi, hư hỏng, bị thay đổi hoặc không đọc được.
5. Sự mài mòn và hỏng thông thường
6. Các lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng các phụ kiện, sản phẩm, hoặc thiết bị phụ trợ/ngoại vi không được ADO cung cấp và phê duyệt.
7. Các lỗi hoặc hư hỏng do quá trình lắp ráp, thử nghiệm, vận hành, bảo trì, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, hoặc điều chỉnh sản phẩm không tuân theo sách hướng dẫn lắp ráp hoặc sách hướng dẫn sử dụng.
8. Các lỗi hoặc hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài như va chạm, hoả hoạn, lũ lụt, bão, sét, động đất, các điều kiện thời tiết bất lợi, trộm cắp, đứt cầu chì, hoặc sử dụng bất kỳ nguồn điện nào không đúng cách.

 

Phạm vi bảo hành không bao gồm:
1. Các bộ phận bị ăn mòn do tiếp xúc với các yếu tố ( độ ẩm, nhiệt...)
2. Hư hỏng hoặc xuống cấp lớp bề mặt, hình thức bên ngoài hoặc tính thẩm mỹ của sản phẩm.
3. Khung, phuộc, tay lái, trụ yên, yên xe, phanh, đèn, bộ tay quay, bàn đạp, vành, trục bánh xe, bánh lái tự do, cassette, đêrayơ, cần số, động cơ, van tiết lưu, bộ điều khiển, dây nối, màn hình LCD , chân chống, phản quang và phần cứng chỉ được bảo hành một tuần sau khi nhận hàng. Các bộ phận này bị hư hỏng trong quá trình sử dụng sau bảy ngày sẽ được tính cho khách hàng;
4. Chi phí cho thay thế hoặc chỉnh sửa
5. Các lỗi hoặc hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng không đúng cách (bao gồm các hoạt động lái xe mạo hiểm, đua xe, và các hoạt động tương tự khác không phù hợp với mục đích sử dụng của xe...), bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng dị thường, tiếp xúc với hoá chất, hơi ẩm, chất mài mòn, cát hoặc bụi bẩn, áp lực vật lý, điện hoặc ứng suất cơ điện.
6. Các vết trầy xước, móp méo hoặc hư hỏng về mặt thẩm mỹ không phải do ADO gây ra.
7. Số seri, mã vạch của sản phẩm bị mất, tẩy xoá, hư hỏng hoặc bị thay đổi
8. Các lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng các phụ kiện, sản phẩm, hoặc thiết bị phụ trợ/ngoại vi không được ADO cung cấp và phê duyệt.
9. Các lỗi hoặc hư hỏng do quá trình lắp ráp, thử nghiệm, vận hành, bảo trì, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, hoặc điều chỉnh sản phẩm không tuân theo sách hướng dẫn lắp ráp hoặc sách hướng dẫn sử dụng.
10. Các lỗi hoặc hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài như va chạm, hoả hoạn, lũ lụt, bão, sét, động đất, các điều kiện thời tiết bất lợi, trộm cắp, đứt cầu chì, hoặc sử dụng bất kỳ nguồn điện nào không đúng cách.
11. Sự mài mòn hoặc hỏng không phải do lỗi kỹ thuật hoặc vật liệu. Sự mài mòn hoặc sây sát được đánh giá bới ADO. Các bộ phận không nằm trong phạm vi bảo hành bao gồm:
Má phanh
Rôto
Nan hoa
Lốp/ Săm
Xích
Đĩa xích
Líp
Giò dĩa

Quy trình khiếu nại
1. Yêu cầu bảo hành
Mọi yêu cầu về bảo hành phải được thực hiện thông qua xe đạp điện trợ lực ADO và gửi tới jennifer@adoebike.com . Hoá đơn mua hàng, hình ảnh và video về sản phẩm hư hỏng phải được gửi kèm cùng yêu cầu bảo hành.
Trước khi gửi yêu cầu bảo hành bạn nên liên hệ với ADO qua địa chỉ jennifer@adoebike.com , vì có thể chúng tôi sẽ đưa cho bạn những lời khuyên có thể khắc phục ngay mà không cần phải gửi yêu cầu bảo hành. Yêu cầu bảo hành hợp lệ được thực hiện trong 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm và được xử lý thông qua ADO.
Đối với thay thế màn hình LCD, động cơ, bộ điều khiển và pin bạn cần tiến hành đặt cọc, số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi ADO nhận được các bộ phận cần thay thế.
ADO sẽ không thay thế bất cứ bộ phận nào nếu không được xem trước hình ảnh hoặc video sản phẩm bị hư hỏng. Khách hàng cần phải cung cấp những bằng chứng này qua mail cho ADO.
2. Yêu cầu bồi thường thiệt hại do vận chuyển
Trong một số trường hợp, sản phẩm có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu xảy ra hư hỏng do vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi qua jennifer@adoebike.com  và cung cấp hình ảnh hoặc video về sản phẩm bị hư hỏng.
Không phụ kiện miễn phí nào đủ điều kiện để thay thế hoặc bảo hành nếu bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.
3. Khi xe đạp của bạn vẫn còn bảo hành
Khi xe đạp của bạn vẫn còn bảo hành chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sửa chữa nếu có vấn đề về chất lượng, nhưng nếu các kỹ sư của ADO cho rằng việc sửa chữa không đáp ứng được cam kết của ADO với khách hàng, chúng tôi sẽ đổi mẫu xe đạp cùng loại tuỳ theo tình hình thực tế. Vui lòng liên hệ với jennifer@adoebike.com  và cung cấp hình ảnh hoặc video có liên quan đến khiếu nại.

Lưu ý:
1. Chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu bồi thường do vận chuyển sau 7 ngày sau kể từ khi nhận được sản phẩm.
2. Đối với các dịch vụ sửa chữa xe đạp như Velotooler, xe đạp trợ lực điện ADO sẽ chỉ cung cấp các bộ phận thay thế miễn phí. Chúng tôi sẽ không chi trả bất kì khoản phí nào phát sinh do sửa chữa.

Bổ sung
Khi đồng ý đặt hàng là bạn đã đồng ý với tất cả những điều trên.
Bảo hành này được cung cấp bởi ADO kể từ ngày mua hàng, và chỉ áp dụng đối với người mua hàng không thể chuyển nhượng.
Trong mọi trường hợp, ADO không chịu trách nhiệm về những thiệt hại, hậu quả ngẫu nhiên bao gồm các thiệt hại do thương tích cá nhân, thiệt hại tài sản hoặc tổn thất kinh tế trên cơ sở hợp đồng, bảo hành, sơ suất, trách nhiệm sản phẩm hoặc bất kỳ yếu tố nào.
ADO không đưa ra bảo hành nào khác. Tất cả các bảo hành ám chỉ khả năng bán được sản phẩm và tính phù hợp cho một mục đích nào đó được giới hạn về thời gian đều được nêu rõ ràng ở trên.
Chi tiết bảo hành có thể khác nhau tuỳ theo loại khung/ hoặc quốc gia. Bảo hành này cung cấp cho bạn các quyền hợp pháp cụ thể và bạn có thể có các quyền khác nhau tuỳ thuộc vào từng nơi. Bảo hành này không ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của bạn.

ADO Brand Warranty Policy

Chính sách bảo hành Xe đạp trợ lực điện ADO

Thời hạn bảo hành và Chính sách bảo hành cho khách hàng
Warranty Period And Target Audience Terms

I. Phạm vi dịch vụ Bảo hành - Service object
Dành cho người dùng đã mua sản phẩm của thương hiệu ADO tại các cửa hàng chính
hãng trực tuyến và ngoại tuyến. Users who purchase ADO brand products in the of icially authorized online and of line stores.

II. Nội dung dịch vụ - Service Content
Thương hiệu ADO cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn công nghệ và bảo hành sản phẩm cho
người dùng khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm thương hiệu ADO.

ADO brand commits to providing technology consulting and product maintenance services for users when installing and
using ADO brand products.

III. Trung tâm chăm sóc khách hàng hậu mãi - After-sales Service Centers

IV. Chính sách dịch vụ kĩ thuật hậu mãi - Technical After-Sales Service Policy


4.1. Hỗ trợ kĩ thuật trọn đời - Lifelong Technical Support


Thương hiệu ADO cam kết cung cấp dịch vụ kỹ thuật trọn đời cho người dùng ADO. Bất
cứ điều gì bạn cần, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

ADO brand commits to providing lifetime technical service to ADO users. Anything you need,please contact with us.

4.2. Dịch vụ bảo hành miễn phí - Free Maintenance Service

Theo chế độ bảo hành, nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng, thương hiệu ADO cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí cho người dùng, cụ thể như sau:


Under the warranty, if product quality issues, ADO brand commits to providing free maintenance service for users, as the follows:

Vui lòng liên hệ với cửa hàng đại lý và cung cấp những thông tin sau:

Please contact the of line dealer store and provide the following information:

1) Hóa đơn mua hàng / Order receipt
2) Số hóa đơn: số khung, tên khách hàng, mã động cơ
Order number: frame number, customer name, motor code

3) Ngày mua hàng / Date of purchase

4) Mẫu xe / Model
5) Miêu tả lỗi / Fault reason

6) Hình ảnh và video cho lỗi xe / Failure video and photos

4.3. Dịch vụ bảo hành có trả phí - Paid Maintenance Service

Nếu sản phẩm ADO bất thường vì những lý do sau, thương hiệu ADO sẽ cung cấp dịch vụ
tư vấn công nghệ miễn phí và bảo trì trả phí cho người dùng:

If the ADO product is abnormal because of the following reasons, ADO brand will provide free technology consulting and paid maintenance services for user

1) Hư hỏng do lắp đặt các bộ phận không chính hãng lên xe đạp;

Damage caused by using the unoriginal parts to install the bike;

2) Các bộ phận hoặc sản phẩm quá hạn bảo hành;
The parts or products which is over-due warranty time;
3) Hư hỏng do sử dụng, sửa chữa, bảo trì không đúng cách;
Damage caused by improper using, repairing and maintain;
4) Thiệt hại do thiên tai, thiệt hại thủ công;
Damage caused by the nature disaster, manual damage;

5) Không thể cung cấp bằng chứng như video hoặc hình ảnh;

Can not provide the evidence like video or picture;
6) Hư hỏng do sửa đổi, thêm bớt các bộ phận;

Damage caused by the revising, adding or reducing the parts;
7) Các bộ phận có khả năng bị mòn, như lớp phủ, lốp xe, xích, bàn đạp, v.v;
The parts which are wearing parts, like the coating, inner tube, chain, pedal, etc.;
8) Thiệt hại do ngâm nước;
The damage caused by the water inflow;